yale_vietnam

YALE GDP25MX - XE NÂNG DẦU 2.5 TẤN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT TRONG CÙNG PHÂN KHÚC

Xe nâng dầu 2.5 tấn, là dòng xe nâng hàng phù hợp với những Doanh nghiệp có diện tích kho bãi trung bình, trọng lượng hàng hóa thấp nhưng nhu cầu nâng hạ liên tục. Trong phân khúc xe nâng dầu, cụ thể là xe nâng dầu 2.5 tấn, Yale GDP25MX luôn được đánh giá cao, cùng Yale Forklifts Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe này qua bài viết dưới đây:
 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu GDP25MX

2. Những lĩnh vực đang sử dụng xe nâng dầu Yale GDP25MX nhiều nhất

3. Khách hàng nói gì khi trải nghiệm xe nâng dầu Yale GDP25MX

 

1. Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu GDP25MX
 

- Tải trọng: 2,500kg

- Tầm nâng: 3,000-6,000mm

- Xuất xứ: Nhật Bản

- Nhiên liệu: dầu diesel

 

Xe nâng dầu 2.5 tấn Yale GDP25MX

Xe nâng dầu 2.5 tấn Yale GDP25MX
 

2. Những lĩnh vực đang sử dụng xe nâng dầu Yale GDP25MX nhiều nhất

 

Với tải trọng 2.5 tấn, tầm nâng 3,000-6,000mm và sử dụng nhiên liệu dầu diesel, xe nâng dầu GDP25MX phù hợp cho những Doanh nghiệp có diện tích kho bãi trung bình, không gian kho bãi thoáng, trọng lượng hàng hóa nhỏ nhưng với nhu cầu nâng hạ liên tục.

 

Dựa trên những Khách hàng mà Yale Forklifts Việt Nam đã phục vụ, cung cấp xe nâng dầu GDP25MX thì có thể tổng hợp được những lĩnh vực hay ngành nghề mà nhu cầu sử dụng xe nâng dầu Yale GDP25MX nhiều nhất như sau:

 

- Vận tải, giao nhận

- Kho vận và 3PL

- Ngành giấy

- Nội thất

- …
 

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX được nhiều Khách hàng trong lĩnh vực vận tải, sản xuất giấy, nội thất… lựa chọn

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX được nhiều Khách hàng trong lĩnh vực vận tải, sản xuất giấy, nội thất… lựa chọn


 

3. Khách hàng nói gì khi trải nghiệm xe nâng dầu Yale GDP25MX

 

Không phải ngẫu nhiên mà xe nâng dầu Yale GDP25MX được đánh giá cao so với các dòng xe trong cùng phân khúc. Được Yale Forklifts thiết kế tập trung vào độ bền chắc, tính ổn định và hiệu quả, xe nâng dầu Yale GDP25MX được nhiều Khách hàng đánh giá cao:
 

Anh Ngọc - Giám đốc Nhà máy của một Doanh nghiệp sản xuất giấy cho biết: “Xe nâng dầu Yale GDP25MX đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nâng hạ của chúng tôi. Nó hoạt động bền bỉ vượt mong đợi. Ngoài ra, từ khi đầu tư dòng xe này để phục vụ cho nhà máy, các lái xe phản hồi rất tích cực, họ vận hành thoải mái hơn, ít mệt mỏi hơn qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn bộ nhà máy.”

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX hoạt động bền bỉ vượt mong đợi

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX hoạt động bền bỉ vượt mong đợi

 

Với thiết kế công thái học xuất sắc, được thực hiện dựa trên chiến lược sản xuất DFT (Demand Flow Technology) - sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quan của Khách hàng, xe nâng dầu GDP25MX được các Khách hàng đánh giá rất tích cực về sự thoải mái khi vận hành nhờ thiết kế công thái học. 

 

“Dòng xe này cho tôi thấy giá trị thực sự của thiết kế công thái học” - Anh Ngọc thuật lại lời của các lái xe trong nhà máy của mình.

 

Anh Phương - quản lý hoạt động xe nâng hàng trong một Doanh nghiệp vận tải hàng hóa, chia sẻ với Yale Forklifts Việt Nam về đánh giá của anh cho 5 xe nâng dầu GDP25MX mà anh đang trực tiếp quản lý: “Với dòng xe này việc quản lý của mình nhẹ nhàng mà hiệu quả hơn hẳn. Công nghệ V-ECU của xe nâng Yale có giá trị rất lớn đối với tài xế và đặc biệt là đối với những người phụ trách cả một đội xe nâng như mình. 
 

V-ECU giám sát toàn bộ chức năng của xe nâng và thông báo kịp thời về các nhu cầu dịch vụ như: bổ sung dầu thủy lực, bảo trì, sửa chữa…
 

Việc hiển thị mã lỗi qua màn hình giúp cho việc khắc phục các vấn đề phát sinh được nhanh chóng. Thời gian ngừng hoạt động của xe nâng dầu GDP25MX rất ít, vì hầu như mọi vấn đề đều được chẩn đoán và thông báo để khắc phục trước khi khiến xe nâng phải ngừng hoạt động.”

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX giúp cho việc quản lý đội xe nhẹ nhàng và hiệu quả hơn hẳn

Xe nâng dầu 2.5 tấn GDP25MX giúp cho việc quản lý đội xe nhẹ nhàng và hiệu quả hơn hẳn

 

“Anh lựa chọn xe nâng dầu GDP25MX hơn phân nửa lý do là vì nó được sản xuất ở Nhật Bản, anh thích những sản phẩm xuất xứ từ Nhật” - Anh Hoàng -  Giám đốc Công ty Kinh doanh sản phẩm nội thất chia sẻ.

 

Xe nâng dầu GDP25MX được sản xuất tại Nhật Bản với tiêu chuẩn của Yale Forklifts (Mỹ). Tập trung vào sự ổn định và hiệu quả, ngoài ra, việc phụ tùng luôn sẵn có và được cung cấp chính hãng bởi Yale Forklifts Việt Nam xe nâng dầu GDP25MX luôn được đánh giá cao và là ưu tiên lựa chọn của nhiều Khách hàng.

 

Yale Forklifts Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị nâng hạ và phụ tùng Yale tại Việt Nam. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ, Yale Forklifts Việt Nam hiểu sâu sắc về lĩnh vực xe nâng hàng và luôn tự tin, tận tâm hết sức để phục vụ Khách hàng.
 

Khi có nhu cầu về thiết bị nâng hạ hoặc cần tư vấn và cung cấp thêm thông tin về xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng reach truck hay dịch vụ bán/cho thuê, sửa chữa, bảo trì cho xe nâng hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 để Yale Forklifts Việt Nam có cơ hội được phục vụ.

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá