yale_vietnam

YALE - THƯƠNG HIỆU XE NÂNG HÀNG ĐẾN TỪ MỸ

Với nhiều nhà máy sản xuất trên toàn cầu, Khách hàng biết đến xe nâng Yale với nhiều xuất xứ như Mỹ, Nhật Bản, Ý, Trung Quốc… Và cũng đã có nhiều Khách hàng đặt câu hỏi, vậy xe nâng Yale là của nước nào?
 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Xe nâng Yale là của nước nào?

2. Lý do thương hiệu xe nâng Yale Forklifts được nhiều Khách hàng lựa chọn?

2.1. Chất lượng sản phẩm đến từ sự thấu hiểu khách hàng

2.2. Những cam kết về trách nhiệm doanh nghiệp của Yale

2.3. Những giải thưởng mà Yale đã đạt được

 

1. Xe nâng Yale là của nước nào?

 

Từ những ngày đầu Yale Forklifts Việt Nam bắt đầu giới thiệu đến thị trường những chiếc xe nâng đầu tiên thương hiệu  Yale Forklifts với tư cách là đơn vị có kinh nghiệm lâu đời nhất trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nâng hạ.

Yale Forklifts - Thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ

Yale Forklifts - Thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ
 

Yale bắt đầu nghiên cứu và phát triển các thiết bị nâng hạ từ những năm 1875. Yale Forklifts tạo được tiếng vang lớn trong ngành với sản phẩm xe di chuyển hàng hóa vào năm 1919, khi hãng phát triển chiếc xe nâng chạy bằng bình điện đầu tiên trong ngành. Đây cũng là tiền thân của phiên bản xe nâng điện hiện đại ngày nay. Tiếp nối là các dòng chạy bằng nhiên liệu khí ga, xăng, dầu… với tải trọng nâng từ 1 -  16 tấn.
 

Với hơn 150 đại lý cùng 12 nhà máy sản xuất trên toàn cầu, xe nâng Yale đã tạo nên hệ thống liên kết vô cùng vững chắc, chứng minh được sự vững mạnh trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe nâng. Những con số biết nói trên đã khẳng định được vị thế, độ uy tín của Yale dựa trên nền tảng chính đó là niềm tin, sự ủng hộ và sự hài lòng của Khách hàng.
 

Khách hàng thường biết đến xe nâng Yale với nhiều xuất xứ như Mỹ, Nhật Bản, Ý, Trung Quốc… vì đặt nhiều nhà máy sản xuất trên toàn cầu. Nhiều Khách hàng thường đặt câu hỏi, vậy xe nâng Yale là của nước nào?
 

Được sản xuất tại nhiều nhà máy được đặt tại các quốc gia khác nhau trên thế giới và Yale Forklifts luôn đảm bảo quy trình - tiêu chuẩn - công nghệ sản xuất được đánh giá theo chất lượng đến từ Mỹ.  ,Các nhà phân phối có thể tự tin nói rằng: “Yale Forklifts hay xe nâng Yale là thương hiệu xe nâng đến từ Mỹ”.
 

2. Lý do thương hiệu xe nâng Yale Forklifts được nhiều Khách hàng lựa chọn?

2.1. Chất lượng sản phẩm đến từ sự thấu hiểu khách hàng
 

Với gần 150 năm đồng hành và phát triển cùng lĩnh vực thiết bị nâng hạ, hệ thống nhà máy và đơn vị phân phối phủ khắp thế giới, Yale Forklifts luôn tự hào là đơn vị thấu hiểu ngành hàng, thấu hiểu nhu cầu Khách hàng nhất.
 

Minh chứng cho sự thấu hiểu này là việc Yale Forklifts là đơn vị tiên phong áp dụng chiến lược sản xuất DFT (Demand Flow Technology - Sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của Khách hàng).

Yale Forklifts - đơn vị tiên phong thực hiện chiến lược sản xuất DFT

Yale Forklifts - đơn vị tiên phong thực hiện chiến lược sản xuất DFT


 

Với chiến lược này, Yale Forklifts luôn liên tục tiếp nhận và không ngừng nghiên cứu để thấu hiểu Khách hàng nhằm tối ưu được chi phí vận hành và sản xuất xe nâng, đảm bảo đáp ứng được khả năng cung ứng kịp thời với hiệu năng sử dụng phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng.
 

2.2. Những cam kết về trách nhiệm doanh nghiệp của Yale

 

Mr. Rajiv K. Prasad - Chủ tịch và CEO của tập đoàn Hyster-Yale chia sẻ: “Chúng tôi điều hành hoạt động kinh doanh của Yale với tầm nhìn dài hạn. Không phải ngẫu nhiên mà Yale có thể trường tồn cho tới bây giờ. Chúng tôi thực hiện các cam kết của mình để đảm bảo sự an toàn và phúc lợi của nhân viên, khách hàng và đối tác của chúng tôi.”
 

Cứ mỗi 02 năm, Yale Forklifts sẽ công bố một báo cáo có tên là ​​”CORPORATE RESPONSIBILITY REPORT” - Báo cáo trách nhiệm doanh nghiệp. Theo đó, Yale Forklifts sẽ công bố cho các cổ đông, nhân viên, khách hàng và đối tác về việc thực hiện những cam kết trước đó và đề ra những cam kết mới liên quan đến trách nhiệm doanh nghiệp.

 

Yale Forklifts luôn công bố và cam kết thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp

Yale Forklifts luôn công bố và cam kết thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp


 

Cụ thể, những cam kết về trách nhiệm doanh nghiệp của Yale Forklifts sẽ xoay quanh 03 đối tượng: Trách nhiệm với nhân sự, Trách nhiệm với hoạt động kinh doanh và Trách nhiệm với thế giới.

 

Về Nhân sự, Yale Forklifts tập trung cao nhất cho an toàn lao động và sự phát triển sự nghiệp, bằng cách thực hiện các hoạt động liên quan đến:

 

- Tuyển dụng nhân sự

- Đào tạo nhân sự

- Bình đẳng trong môi trường làm việc

- Tương tác mật thiết với cộng đồng địa phương
 

Đối với Hoạt động kinh doanh, Yale Forklifts thể hiện trách nhiệm trước người lao động và cổ đông bằng cách hoạt động liên quan đến:

 

- Sức khỏe và sự an toàn của khách hàng

- Sự hiện diện thương hiệu trên thị trường

- Kết quả tài chính

- Tối ưu chuỗi cung ứng

- Những tác động kinh tế gián tiếp

Hoạt động chống tham nhũng
 

Ngoài ra, trách nhiệm cộng đồng là điều mà Yale Forklifts luôn quan tâm, cụ thể được đề ra và cam kết thực hiện trong phần trách nhiệm với thế giới:

 

- Luôn ủng hộ và tuân thủ các hoạt động liên quan đến môi trường

- Chương trình an toàn khí thải, nước thải và chất thải

- Chương trình năng lượng toàn cầu

- Đảm bảo an toàn và nhân văn trong nghiên cứu vật liệu

- Sử dụng tối ưu và bảo vệ tài nguyên nước
 

2.3. Những giải thưởng mà Yale đã đạt được

 

Luôn nỗ lực hành động để đạt được những kết quả xuất sắc, tập thể Yale Forklifts được công nhận không chỉ về những thiết kế sản phẩm chất lượng và dịch vụ hàng đầu, mà còn đến từ những nỗ lực sản xuất và đào tạo để ngày càng đưa tiêu chuẩn của lĩnh vực thiết bị nâng hạ lên cao.

Hàng loạt giải thưởng danh giá được trao cho Yale Forklifts
 

Hàng loạt giải thưởng danh giá được trao cho Yale Forklifts


 

Các giải thưởng nổi bật mà Yale Forklifts đã đạt được trong những năm gần đây có thể kể đến như:

- Giải vàng Edison năm 2020: Giải thưởng Edison công nhận sự xuất sắc trong phát triển sản phẩm và dịch vụ mới, tiếp thị, thiết kế và đổi mới lấy con người làm trung tâm.

- G75 Inbound Logistics liên tục từ năm 2012 đến năm 2022: Danh sách 75 Doanh nghiệp có đóng góp lớn cho việc duy trì chuỗi cung ứng toàn cầu bền vững với các hoạt đông thân thiện với môi trường và xã hội.

- Từ năm 2017 đến nay, Yale Forklifts liên tục được trao giải Sản phẩm của năm do tạp chí Material Handling Products News (Hoa Kỳ) bình chọn.

- Top 100 nhà cung cấp phần mềm và công nghệ hàng đầu Yale được công nhận nhờ xe nâng tự động (robotics), công nghệ nhận dạng tần số vô tuyến và telemetry cho ngành thực phẩm từ năm 2014 đến nay.

- Từ năm 2016 đến nay, liên tục được trao Giải thưởng chuỗi cung ứng xanh SDCE.

- Chiến thắng giải Food Logistics - Nhà hậu cần thực phẩm số 01 vào năm 2016.

- Giải thưởng Plant Engineering do Plant Award trao tặng cho Nhà máy xuất sắc nhất năm 2011 cho các hoạt động quản lý, vận hành nhà máy an toàn, năng suất, hiệu quả đáp ứng các thách thức của môi trường toàn cầu.
 

Và rất nhiều giải thưởng khác.

 

Trên đây là một số thông tin về thương hiệu xe nâng Yale, một thương hiệu xe nâng đ đến từ Mỹ. Hi vọng phần nào cho Quý Khách hàng thấy được rằng, xe nâng Yale Forklifts một sản phẩm đáng để đầu tư.
 

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 để Yale Forklifts Vietnam có cơ hội hỗ trợ cung cấp thêm thông tin về thiết bị nâng hạ nói chung và xe nâng hàng nói riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. 

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá