XU HƯỚNG SỬ DỤNG XE NÂNG ĐIỆN TRONG NGÀNH LOGISTICS

Logistics là một ngành mang tính toàn cầu. Với sự phát triển và luân chuyển hàng hóa xuyên quốc tế như hiện nay, logistic không chỉ là hậu cần, kho vận, giao nhận vận tải, mà còn là dòng luân chuyển xuyên suốt từ khâu sản xuất tới khâu tiêu dùng. Việc ứng dụng các thiết bị tiên tiến, thông minh trong logistic là xu hướng tất yếu. Trong đó, việc sử dụng xe nâng điện là một giải pháp tối ưu toàn .

Vì sao xe nâng điện được ứng dụng rộng rãi?

Vì sao xe nâng điện được ứng dụng rộng rãi?

1. Xe nâng điện tối ưu hiệu suất vận hành kho bãi:

Việc luân chuyển hàng hóa trong kho bãi luôn là vấn đề “đau đầu” của nhiều chủ doanh nghiệp. Sử dụng nhân công thủ công là điều khó khả thi khi lượng hàng hóa ngày một nhiều lên. Đó là chưa kể tới những kho bãi hạn chế về diện tích, cần xếp hàng tối ưu theo chiều cao. Hơn nữa, các loại hàng hóa đặc thù, thậm chí là nguy hiểm nếu luân chuyển thủ công.

Sự xuất hiện của xe nâng điện đã giải quyết triệt để bài toán nan giải của kho vận. Xe nâng điện đưa vào sử dụng trong khâu bốc dỡ và vận chuyển hàng hóa, giúp giảm thời gian, tiết kiệm chi phí nhân công, tăng hiệu suất vận hành kho bãi. Hơn nữa, đây cũng là thiết bị đảm bảo an toàn lao động trong trường hợp vận hành ở các kho hàng đặc thù.

Xu hướng sử dụng xe nâng điện trong logistics

Xu hướng sử dụng xe nâng điện trong logistics

2. Xe nâng điện thân thiện môi trường:

Ưu điểm vượt trội của xe nâng điện là thân thiện với môi trường hơn so với dòng xe nâng dầu. Bởi vì xe nâng sử dụng năng lượng từ bình điện, giúp động cơ hoạt động khi cần thực hiện các thao tác nâng hàng, chuyển hàng. Khi vận hành, xe nâng điện không thải ra khí thải, vận hành êm ái.

Điểm mạnh này đặc biệt quan trọng đối với những kho bãi chật hẹp, kín, đảm bảo sức khỏe cho nhân công làm việc tại kho. Nhờ ưu điểm này là xe nâng điện ngày càng được ứng dụng nhiều trong các kho bãi. Hầu hết các kho hàng đều có ít nhất một thiết bị xe nâng điện để tối ưu năng suất vận hành.

3. Xe nâng điện đa dạng chủng loại, ứng dụng linh hoạt:

Điểm mạnh tiếp theo tạo nên sự ứng dụng rộng rãi của thiết bị nâng điện chính là sự đa dạng về chủng loại. Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất uy tín chuyên cung cấp các dòng xe nâng điện. Trong đó, Yale là một thương hiệu uy tín. Xe nâng điện Yale đa dạng chủng loại, với các model khác nhau, tải trọng khác nhau với chiều cao nâng khác nhau. Điều này tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, để đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều doanh nghiệp khi vận hành kho bãi.

Xe nâng điện Yale chất lượng, bền bỉ

Xe nâng điện Yale chất lượng, bền bỉ

4. Xe nâng điện Yale bao gồm nhiều model hiện đại, tiêu biểu như:

– Xe nâng điện ERP030-040VT 03 bánh, ngồi lái, tải trọng từ 1.3 đến 1.8 tấn

Xe nâng điện ESC030-040AD 03 bánh, đứng lái, tải trọng từ 1.3 đến 1.8 tấn

Xe nâng điện FB15-35RZ 04 bánh, ngồi lái tải trọng từ 1.5 đến 3.5 tấn

Xe nâng điện ERP15-35UX 04 bánh, ngồi lái, tải trọng từ 1.5 đến 3.5 tấn

Xe nâng điện ERP16-20UXT 03 bánh, ngồi lái, tải trọng từ 1.6 đến 2.0 tấn

Xe nâng điện ERC045-070VG 04 bánh, ngồi lái, tải trọng từ 2.0 đến 3.2 tấn 

Xe nâng điện ERC080-120VH 04 bánh, ngồi lái, tải trọng từ 3.6 đến 5.4 tấn

Một chiếc xe nâng có thể thay thế rất nhiều nhân công trong kho hàng. Bởi vậy, việc đầu tư xe nâng điện là lựa chọn thông thái, giúp các kho hàng tối ưu chi phí, tăng năng suất vận hành kho bãi. Nếu khách hàng cần tư vấn thêm bất cứ thông tin nào về các loại xe nâng điện, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0896.461.728  để được hỗ trợ nhé. Yale Forklifts Việt Nam sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng!

 

 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *