XE NÂNG STACKERS YALE MS15XUX – XE NÂNG HÀNG DẮT BỘ/ĐỨNG LÁI TIỆN DỤNG CHO KHO HÀNG CÓ LỐI ĐI HẸP

Xe nâng là loại xe thông dụng, được sử dụng phổ biến để nâng hàng trong các nhà kho, xưởng sản xuất,… Nổi bật giữa nhiều dòng xe nâng hiện nay, xe Stackers Yale MS15XUX được nhiều người ưa chuộng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, có thể dắt bộ tiện dụng trong lối đi hẹp hoặc đứng lái nếu cần di chuyển giữa các khu vực để hàng rộng. Cùng Yale Forklifts Vietnam khám phá tính năng nổi bật của loại xe nâng này trong bài viết sau.

1. Thông số kỹ thuật của xe Stackers Yale MS15XUX:

Xe nâng Stacker Yale MS15XUX thuộc dòng xe Stacker điện bền bỉ, đa chức năng. Một số thông số kỹ thuật của loại xe nâng này là:

Xe nâng có thể tải được khối lượng hàng hóa lên đến 1,5 tấn với thiết kế nhỏ gọn.

– Động cơ di chuyển 1,5 kW.

– Động cơ nâng của xe nâng Stackers Yale MS15XUX lên tới 3 kW.

– Công suất bình điện 24V/240 Ah và 24V/300 Ah. Ngoài ra, xe Stackers Yale MS15XUX còn được thiết kế hệ thống lấy bình ngang tiện lợi, dễ thao tác.

– Xe nâng dắt bộ/đứng lái tiện dụng Stackers Yale MS15XUX có thể tăng tốc lên tốc độ tối đa 6.7 km/h khi không tải hàng hóa.

Xe nâng Stackers Yale MS15XUX thuộc dòng xe Stacker điện bền bỉ, đa chức năng

Xe Stackers Yale MS15XUX thuộc dòng xe Stacker điện bền bỉ, đa chức năng

2. Lý do xe Stackers Yale MS15XUX được nhiều người ưa chuộng:

Dưới đây là một số lý do vì sao xe Stackers Yale MS15XUX lại được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn đến vậy:

– Có thể sử dụng cho kho hàng có lối đi hẹp: Khác với các dòng xe nâng cồng kềnh khác, xe Stackers Yale MS15XUX được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải, có thể di chuyển và nâng hàng dễ dàng trong các kho hàng có lối đi hẹp.

– Hệ thống động cơ bền bỉ: Xe Stackers Yale MS15XUX sở hữu hệ thống động cơ di chuyển và nâng hạ hiện đại. Ngoài ra, xe còn có màn hình hiển thị phần trăm dung lượng bình điện, giúp người vận hành điều khiển một cách dễ dàng.

– Tiết kiệm năng lượng, sử dụng tiện lợi: Xe Stackers Yale MS15XUX sử dụng năng lượng điện, thời gian hoạt động 6-8 tiếng phù hợp với các kho hàng hoạt động 1 ca, đối với các khách hàng hoạt động từ 2 đến 3 ca, khách hàng nên cân nhắc việc mua thêm bình điện dự phòng. Nhờ đó, xe luôn đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ nâng hàng đúng tiến độ, tiện lợi, là “trợ thủ đắc lực” trong quá trình di chuyển và xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng Stackers Yale Yale MS15XUX ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Xe Stackers Yale Yale MS15XUX ngày càng được nhiều người ưa chuộng

3. Mua xe Stackers Yale MS15XUX chính hãng, giá tốt ở đâu?

Để mua được xe Stackers Yale MS15XUX chất lượng, chính hãng, giá phải chăng, bạn có thể tham khảo Yale Forklifts Vietnam. Yale Forklifts Vietnam tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị nâng hạ và các giải pháp linh hoạt đáng tin cậy cho việc xếp dỡ hàng hóa. 

Kể từ khi có mặt trên thị trường hiện nay, Yale Lift Truck Technologies đã phát triển mạnh mẽ với hơn 150 đại lý cùng 12 nhà máy sản xuất trên toàn cầu. Các dòng xe nâng tại Yale được chứng minh, bảo đảm về chất lượng, khẳng định được vị thế vững chắc cũng như độ uy tín trên thị trường.

Yale Forklifts Vietnam tự hào là đơn vị bán xe nâng Stackers Yale MS15XUX uy tín, giá phải chăng

Yale Forklifts Vietnam tự hào là đơn vị bán xe Stackers Yale MS15XUX uy tín, giá phải chăng

Như vậy, nội dung bài viết trên đây, chúng tôi đã bật mí phần nào thông tin về thông số kỹ thuật cũng như ưu điểm nổi bật của Xe Stackers Yale MS15XUX. Mong rằng, qua đó, Quý Khách hàng đã có thêm kiến thức và hiểu biết về dòng xe nâng nhỏ gọn, thông minh này, từ đó sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

Cần thêm thông tin hoặc bất kỳ hỗ trợ gì về thiết bị nâng hạ nói chung và xe nâng Stackers nói riêng, Quý Khách hàng có thể liên hệ với Yale Forklifts Việt Nam qua Hotline: 0896.461.728 để được hỗ trợ tận tình nhất! 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *