yale_vietnam

XE NÂNG REACH TRUCK - XE NÂNG TẦM CAO ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI "SĂN ĐÓN"

Xe nâng Reach Truck thuộc dòng xe nâng tầm cao, được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, kho hàng bằng phẳng, ít gồ ghề. Đây là dòng xe có nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng nâng hàng hóa và hệ thống vận hành so với các sản phẩm cùng phân khúc. Cùng Yale Forklifts Vietnam tìm hiểu kỹ hơn về tính năng của xe nâng Reach Truck trong nội dung bài viết sau đây.

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Thông tin về xe nâng Reach truck

2. Xe nâng Reach Truck có tính năng gì nổi bật?

3. Mua/thuê xe nâng Reach Truck ở đâu uy tín, chất lượng?

 

1. Thông tin về xe nâng Reach truck:

Xe nâng Reach Truck là dòng xe có khả năng nâng hàng tầm cao lên tới 12,5 mét, tải trọng từ 1 - 2 tấn. Có thể nói, xe nâng Reach Truck chính là giải pháp tối ưu về lưu trữ, di chuyển hàng hóa trong môi trường kho bãi, nhà xưởng,... có hệ thống kho kệ và mật độ hàng hóa cao.

Xe nâng Reach Truck có hai loại chính như sau:

- Xe nâng Reach Truck ngồi lái: Xe Reach Truck có thể nâng hàng hóa có tải trọng từ 2,5 tấn trở xuống. Xe được trang bị thông minh với 3 motor điện xoay chiều AC bao gồm motor di chuyển, nâng hạ, trợ lực lái,... Ngoài ra, xe nâng Reach Truck ngồi lái còn sở hữu màn hình LED có hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cùng tình trạng hoạt động của xe, giúp người lái dễ dàng vận hành, di chuyển, nâng hàng hóa,...

- Xe nâng Reach Truck đứng lái: Xe nâng đứng lái thích hợp sử dụng trong các nhà xưởng có lối đi hẹp, giúp người lái quan sát dễ dàng đường đi, từ đó giúp cho việc nâng hàng hóa trở nên dễ dàng. Dòng xe nâng này có khả năng tải trọng hàng hóa từ 3 tấn trở xuống và chiều cao nâng tối đa là khoảng 8m. 

 

Xe nâng Reach Truck là dòng xe có khả năng nâng hàng tầm cao lên tới 12,5 mét

Xe nâng Reach Truck là dòng xe có khả năng nâng hàng tầm cao lên tới 12,5 mét

 

2. Xe nâng Reach Truck có tính năng gì nổi bật?

So với các dòng xe nâng khác trên thị trường hiện nay, xe nâng Reach Truck nổi bật với một số ưu điểm như sau:

- Khả năng nâng hàng hóa tầm cao: Xe nâng Reach Truck có thể di chuyển dễ dàng trong nhà kho, xưởng sản xuất không gian hẹp và đưa hàng hóa lên độ cao tới 12m.

- Thiết kế nhỏ gọn: Xe nâng Reach Truck có thiết kế nhỏ gọn cùng bộ khung chắc chắn. Nhờ vậy, người lái có thể điều khiển xe một cách nhanh chóng, ít gặp trở ngại kể cả khi di chuyển trong lối đi hẹp.

- Động cơ điện: Xe nâng Reach Truck được trang bị hệ thống động cơ điện hiện đại, hoạt động êm ái, đảm bảo không thải ra khí độc trong môi trường làm việc kín, trong kho lạnh,...

- Trọng tâm xe thấp: Xe nâng Reach Truck có bánh xe nâng nhỏ gọn, trọng tâm thấp, giúp xe tạo được sự cân bằng tối ưu khi đưa hàng hóa lên cao.

- Hệ thống phanh độc lập: Mỗi bánh xe nâng Reach Truck được trang bị một hệ thống phanh hoàn toàn độc lập. Điều này giúp người lái dễ dàng thay đổi tốc độ, dừng xe nhanh khi có trường hợp khẩn cấp.

 

Xe nâng Reach Truck có thiết kế nhỏ gọn cùng bộ khung chắc chắn

Xe nâng Reach Truck có thiết kế nhỏ gọn cùng bộ khung chắc chắn

 

3. Mua/thuê xe nâng Reach Truck ở đâu uy tín, chất lượng?

Yale Forklifts Vietnam tự hào là đơn vị bán/cho thuê xe nâng Reach Truck uy tín, chất lượng, cấu hình đa dạng từ thương hiệu xe nâng Yale Lift Truck Technologies với đầy đủ giấy tờ kiểm định. Các dòng xe nâng tại Yale đều đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, giúp bạn cảm thấy an tâm và hài lòng trong quá trình vận hành sản phẩm.

Sau hơn 140 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu Yale Lift Truck Technologies luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến mỗi ngày để nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm xe nâng uy tín, giá cả cạnh tranh. 

 

Yale Forklifts Viet Nam tự hào là đơn vị độc quyền bán/cho thuê xe nâng Reach Truck từ thương hiệu Yale Lift Truck Technologies uy tín, chất lượng

Yale Forklifts Viet Nam tự hào là đơn vị độc quyền bán/cho thuê xe nâng Reach Truck từ thương hiệu Yale Lift Truck Technologies uy tín, chất lượng

 

Như vậy, bài viết trên đã bật mí các thông tin và tính năng nổi bật của xe nâng Reach Truck. Đây là dòng xe nâng có thiết kế thích hợp sử dụng trong môi trường nhà kho, xưởng sản xuất trần cao, lối đi hẹp với mật độ hàng hóa cao và được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể liên hệ với Yale Forklifts Vietnam qua website https://yale.com.vn/ hoặc Hotline: 0896.461.728 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

 

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá