yale_vietnam

ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA XE NÂNG DẦU VÀ ĐỊA CHỈ MUA XE ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Xe nâng dầu là thiết bị không thể thiếu tại các cơ sở sản xuất, kho bãi và các công ty  ngành công nghiệp hiện đại. Trên thực tế, vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên xe nâng có rất nhiều ứng dụng. Liệu doanh nghiệp của bạn đã tận dụng hiệu quả xe nâng cho việc kinh doanh, sản xuất hay chưa? Cùng Yale Forklifts Vietnam tìm hiểu thêm trong bài viết dưới đây nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Đặc điểm nổi bật của xe nâng dầu 

2.Ứng dụng thực tế của xe nâng dầu

2.1. Ứng dụng tại xưởng sản xuất

2.2. Ứng dụng tại kho bãi

2.3. Ứng dụng công trường xây dựng và các công trình khác

3. Địa chỉ mua xe nâng dầu đạt tiêu chuẩn chất lượng

 

1. Đặc điểm nổi bật của xe nâng dầu:

Mỗi loại xe nâng đều có những ưu điểm riêng biệt và xe nâng dầu cũng vậy. Loại xe này có những ưu điểm nổi bật như sau:

- Đây là loại xe phổ biến, được sử dụng rộng rãi nên việc sửa chữa khi hỏng hóc cũng rất đơn giản.

- Xe dầu có thời gian làm việc khá lâu, khoảng 2-3 ca làm việc liên tục, sẽ góp phần nâng cao năng suất hoạt động, giúp việc sản xuất đạt hiệu quả cao hơn.

- Xe có thể được vận hành trong nhiều môi trường hoạt động, đây cũng là ưu điểm giúp cho xe dầu có nhiều ứng dụng thực tế tại các cơ sở sản xuất.

 

Xe nâng chạy bằng dầu với nhiều ưu điểm nổi bật

Xe nâng chạy bằng dầu với nhiều ưu điểm nổi bật

 

2. Ứng dụng thực tế của xe nâng dầu:

Vậy những ứng dụng thực tế của xe nâng chạy bằng dầu là gì? Hãy cùng điểm qua một lượt để xem liệu doanh nghiệp của bạn đã tận dụng triệt để năng suất của chiếc xe đa năng này hay chưa nhé!

2.1.Ứng dụng tại xưởng sản xuất:

Ứng dụng đầu tiên cũng là chức năng cơ bản nhất của xe nâng. Các doanh nghiệp mua và sử dụng xe nâng chạy bằng dầu để hỗ trợ cho việc kinh doanh, sản xuất.

 

Xe nâng được sử dụng trong xưởng sản xuất

Xe nâng được sử dụng trong xưởng sản xuất

 

Xe nâng có tải trọng lớn, dễ dàng xếp dỡ các loại hàng hóa khác nhau, đặc biệt là các loại máy móc nặng như máy kéo, rơ moóc,...

2.2. Ứng dụng tại kho bãi:

Với những doanh nghiệp sản xuất ngành công nghiệp nặng thì xe dầu thường được sử dụng trong xưởng sản xuất. Tuy nhiên, xe dầu cũng được các đơn vị sản xuất ngành công nghiệp nhẹ và dịch vụ ứng dụng rất nhiều.

Điểm khác biệt duy nhất đó là xe nâng được ưu tiên sử dụng tại các kho bãi tập kết hàng hóa. Lúc này, xe nâng đóng vai trò là phương tiện bốc xếp hàng, nguyên vật liệu từ các xe tải để di chuyển vào kho.

 

Xe nâng cũng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi tại các kho bãi

Xe nâng cũng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi tại các kho bãi

 

Xe nâng chạy bằng dầu được thiết kế hiện đại, thông minh, thao tác nâng và hạ dễ dàng. Vậy nên việc điều khiển xe nâng dầu trong các kho bãi cũng tiện lợi hơn, giúp vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, hiệu quả.

2.3. Ứng dụng công trường xây dựng và các khu vực khác:

Ứng dụng cuối cùng phổ biến với các công ty chuyên về xây dựng. Xe nâng được sử dụng tại các công trường xây dựng vì nó có khả năng vận hành trên các địa hình gồ ghề. Hơn nữa, xe còn có thể vận chuyển một khối lượng lớn vật liệu xây dựng nên rất hữu ích.

 

Công trường sản xuất cũng là nơi thường xuyên sử dụng xe nâng

Công trường sản xuất cũng là nơi thường xuyên sử dụng xe nâng

 

3. Địa chỉ mua xe nâng dầu đạt tiêu chuẩn chất lượng:

Xe nâng chạy bằng dầu thật sự có nhiều ứng dụng thực tế. Nếu doanh nghiệp muốn đầu tư một chiếc xe nâng thì nên chọn mua ở đâu để đạt chất lượng tiêu chuẩn?

Nhiều đơn vị cung cấp dòng xe này trên thị trường và bạn có thể tham khảo các mẫu xe nâng thương hiệu Yale - được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty Kỷ Lục, với kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nâng hạ. Công ty Kỷ Lục đã đạt được giải thưởng SME100 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khắp châu Á, giúp khẳng định thêm với khách hàng sự uy tín của doanh nghiệp.

Xe nâng của Yale được thiết lập tiêu chuẩn, mang lại hiệu suất hoạt động cao. Đặc biệt, xe nâng chạy bằng dầu Yale là sự kết hợp hài hòa giữa tốc độ và sức mạnh, giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng mà vẫn có thể tăng năng suất.

Xe còn có nhiều ưu điểm về tính năng vận hành, hệ thống làm mát, chức năng cải thiện độ cân bằng,... Nhìn chung thì 3 điểm đặc trưng nhất của xe nâng chạy bằng dầu Yale chính là thiết kế đảm bảo độ tin cậy, thời gian sử dụng lâu bền và chi phí sở hữu thấp.

 

Xe nâng dầu Yale đạt tiêu chuẩn chất lượng

Xe nâng dầu Yale đạt tiêu chuẩn chất lượng

 

Như vậy, bạn đã biết thêm những ứng dụng thực tế của xe nâng chạy bằng dầu. Tham khảo qua các mẫu xe của Yale cũng giúp bạn xác định được những tiêu chí quan trọng khi đầu tư những chiếc xe nâng chất lượng nhằm tăng năng suất cho cơ sở kinh doanh của mình.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 nếu cần thêm thông tin về xe nâng dầu, phụ tùng xe nâng hàng nói riêng hoặc để Yale Forklifts Vietnam hỗ trợ tư vấn các giải pháp nâng hạ phù hợp cho hoạt động của nhà máy, kho bãi nói chung.

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá