yale_vietnam

TÌM HIỂU CÁC LOẠI PHỤ TÙNG CỦA XE NÂNG ĐIỆN

Phụ tùng xe nâng điện là những chi tiết quan trọng cấu thành nên 1 chiếc xe nâng. Mỗi bộ phận mang một vai trò và thực hiện một chức năng riêng, đồng thời kết hợp với nhau để đảm bảo xe hoạt động một cách an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có những kiến thức hữu ích về phụ tùng xe nâng điện.

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Phụ tùng xe nâng điện gồm những loại nào?

2. Lưu ý về phụ tùng xe nâng điện trong quá trình sử dụng

3. Đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng điện uy tín

 

Xe nâng điện là dòng xe nâng được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Xe nâng điện là dòng xe nâng được quan tâm nhiều nhất hiện nay

 

1. Phụ tùng xe nâng điện gồm những loại nào?

Trung tâm vận hành của toàn bộ các bộ phận trên xe nâng điện chính là bình điện. Vì thế, đây được xem là loại phụ tùng quan trọng nhất của xe. Trung bình, bình điện xe nâng sẽ duy trì hoạt động được trong khoảng 5 năm nếu được bảo trì tốt. 

Ngoài ra, xe nâng điện được chia làm nhiều hệ thống khác nhau với những chức năng chính như làm mát, truyền động, nâng hạ,... Sau đây là danh sách các loại phụ tùng xe nâng điện theo từng hệ thống trên xe:

- Hệ thống di chuyển: Mô tơ, bộ vi sai, bánh xe...

- Hệ thống làm mát: quạt tản nhiệt, lỗ thông gió,...

- Hệ thống điện: bộ điều khiển, bình điện, đèn pha, đèn hậu, bóng đèn, đèn cảnh báo, hệ thống dây điện, màn hình hiển thị,...

- Hệ thống lái: xy lanh trợ lực lái, phớt xy lanh trợ lực lái, bộ bạc đạn ắc phi ê, ắc giàn lái, hộp lái,...

- Hệ thống khung nâng: bạc đạn khung nâng, xích nâng, càng nâng, xy lanh nâng,...

- Hệ thống nâng hạ thủy lực: mô tơ, cần điều khiển nâng hạ, van thủy lực, hệ thống ống dẫn, bơm thủy lực, bộ phớt bơm thủy lực, bộ phớt xy lanh nâng,...

- Hệ thống thắng: má thắng, tăng bua, heo thắng cái,..

 

2. Lưu ý về phụ tùng xe nâng điện trong quá trình sử dụng:

Quá trình sử dụng, vận hành và bảo quản xe ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ các phụ tùng trên xe nâng điện. Nếu được sử dụng đúng cách, các loại phụ tùng sẽ giúp đảm bảo độ vận hành trơn tru, an toàn trong thời gian dài, ổn định. Dưới đây là một số lưu ý về phụ tùng xe quý khách hàng cần nắm trong quá trình sử dụng:

- Cần đặc biệt chú ý các phụ tùng sau: bình điện, mô tơ, bộ vi sai, trụ nâng và hệ thống thủy lực. Đây là những bộ phận quan trọng, ảnh hưởng lớn đến hoạt động của xe. Vì vậy, hãy thường xuyên vệ sinh và kiểm tra các phụ tùng này. 

- Nên thường xuyên mang xe nâng điện đi kiểm tra định kỳ hoặc có đội ngũ kỹ thuật kiểm tra định kỳ tại kho bãi, nhà máy. Như vậy, bạn sẽ kịp thời phát hiện các hư hỏng trên phụ tùng xe, tránh tình trạng phát hiện quá trễ, xe hư hỏng nặng, gây tốn kém nhiều chi phí sửa chữa.

- Khi cần thay thế phụ tùng xe, hãy tìm những nhà cung cấp chính hãng, đại lý hay địa chỉ sửa chữa - thay thế phụ tùng xe nâng điện uy tín. Điều này giúp xe nâng điện của bạn hoạt động hiệu quả, an toàn và ổn định hơn.

- Trong quá trình kiểm tra và bảo dưỡng, không nên tự ý thay thế phụ tùng xe nâng điện. Hãy tham khảo ý kiến và tư vấn từ các chuyên gia, thợ sửa chữa xe nâng.

 

3. Đơn vị cung cấp phụ tùng xe nâng điện uy tín:

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng và công ty cung cấp phụ tùng xe nâng điện. Tuy nhiên, quý khách hàng cần đặc biệt cân nhắc khi tìm mua phụ tùng xe. Bởi nếu mua phải hàng giả, hàng không chính hãng, hàng chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều tới tuổi thọ và hiệu suất hoạt động, tính an toàn của xe nâng điện.

Yale Forklifts Vietnam là đại lý độc quyền chuyên phân phối phụ tùng xe nâng điện chính hãng Yale tại Việt Nam hiện nay. Tại Yale Forklifts Vietnam, chúng tôi cam kết:

- Cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng cần thiết trên xe nâng điện, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

- Phụ tùng xe được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật, độ an toàn.

- Có chính sách bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

- Sẵn sàng tư vấn miễn phí, nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi.

- Mang đến mức giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường.

 

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến những kiến thức hữu ích cho quý khách hàng về phụ tùng xe nâng điện. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn chọn mua phụ tùng xe nâng, đừng ngần ngại liên hệ với Yale Forklifts Vietnam qua Hotline: 0896.461.728 để được giải đáp và tư vấn tận tình ngay hôm nay!

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá