TIẾT LỘ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI MUA XE NÂNG DẦU

Hiện nay ở các doanh nghiệp lớn thay vì thuê nhân sự khách hàng sẽ chọn mua các loại xe nâng để phục vụ nhu cầu xếp dỡ hàng hóa. Tuy nhiên, cũng vì nhu cầu sử dụng xe nâng của các doanh nghiệp tăng cao mà có rất nhiều loại xe nâng ra đời. Trong đó có xe nâng dầu.

Chính vì số lượng nhiều nên đôi khi chất lượng xe không được đảm bảo. Do đó, trước khi chọn mua loại xe nâng này cho đơn vị của mình bạn cần nắm rõ những điều này để tránh “tiền mất tật mang”. Cụ thể là gì cùng Yale Forklifts Viet Nam theo dõi bài viết nhé.

Cần lưu ý một vài điều trước khi mua xe nâng chạy bằng dầu

Cần lưu ý một vài điều trước khi mua xe nâng chạy bằng dầu

1. Ưu điểm nổi trội của xe nâng dầu:

Xe nâng chạy bằng dầu được khá nhiều đơn vị doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Chắc chắn phải có lý do thì loại xe này mới được ưu chuộng như vậy. Lý do chính là:

– Sử dụng công nghệ mới, hiện đại: xe nâng dầu sử dụng công nghệ tăng áp và dùng hệ thống phun nhiên liệu lên trực tiếp. Điều này giúp cho xe trở nên mạnh mẽ và lợi hại hơn.

– Chi phí nhiên liệu rẻ, không phải tạm dừng sạc điện khi đang sử dụng.

– Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng rẻ, không tốn kém.

– Thời gian hoạt động lâu: có thể hoạt động liên tục trong 3 ca mà không cần phụ thuộc vào bình điện hay sạc điện và không giảm năng suất công việc.

– Có thể làm việc ở mọi môi trường: so với các loại khác loại này có thể làm việc ở mọi môi trường kể cả ngoài trời, địa hình gồ ghề,….

– Không tốn điện, bình điện và thời gian sạc bình.

So với các loại xe khác xe nâng chạy bằng dầu có khá nhiều ưu điểm

So với các loại xe khác xe nâng chạy bằng dầu có khá nhiều ưu điểm

2. Một số loại xe nâng dầu phổ biến hiện nay:

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại xe nâng dầu. Với mỗi loại sẽ có mẫu mã, ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên đều cùng một công dụng là xếp dỡ hàng hóa. Vậy cùng điểm qua một số hãng xe sau:

Xe nâng Mitsubishi

Xe nâng Komatsu

Xe nâng Yale

Xe nâng Linde

Xe nâng Hangcha

– …

3. Những lưu ý bạn cần biết trước khi mua xe nâng dầu:

Trước khi chọn mua xe nâng dầu cho đơn vị của mình, bạn cần biết những lưu ý này:

– Tiếng ồn của xe nâng này khá lớn, nên nếu doanh nghiệp của bạn ở khu dân cư, trường học thì nên cân nhắc.

– Cần được bảo dưỡng thường xuyên: do làm việc nhiều nên loại máy này cần được kiểm tra bảo dưỡng thường xuyên.

– Khí thải ra từ xe nâng chạy bằng dầu có thể gây ô nhiễm môi trường.

– Khả năng cháy nổ cao do hoạt động liên tục, động cơ sẽ bị nóng lên gây ra cháy nổ nên cần chú ý.

– Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: trên thị trường có quá nhiều cơ sở bán xe nâng dầu, nếu không tìm hiểu kỹ có thể bạn sẽ gặp phải địa chỉ bán hàng giả hàng nhái, không đảm bảo chất lượng.

4. Địa chỉ phân phối xe nâng dầu uy tín:

Trên thị trường hiện này có khá nhiều cơ sở thương mại phân phối xe nâng dầu. Một trong số đó có thể kể đến xe của thương hiệu Yale. Đây là một thương hiệu lớn có tên tuổi, hiện đang có 19 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới. 

Với mục tiêu chính là giúp khách hàng đạt được hiệu suất tối đa và tạo ra môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả, năng suất cho người vận hành – Yale đang ngày càng cố gắng để làm ra được những chiếc xe nâng chạy bằng dầu thông minh và tối ưu nhất.

Yale Forklifts Viet Nam - một địa chỉ cung cấp xe nâng chạy bằng dầu uy tín chất lượng

Yale Forklifts Viet Nam – một địa chỉ cung cấp xe nâng chạy bằng dầu uy tín chất lượng

Trên đây là toàn bộ những thông tin muốn chia sẻ đến các bạn về những điều cần biết trước khi mua xe nâng dầu. Hy vọng những thông tin này sẽ đem lại giá trị cho bạn trong quá trình chọn mua xe nâng cho doanh nghiệp của mình. Nếu còn thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp đến Yale Forklifts Viet Nam – đơn vị chuyên cung cấp những thiết bị xếp dỡ hàng hóa phù hợp và tối ưu cho khách hàng qua Hotline: 0896.461.728.

 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *