yale_vietnam

NHỮNG NGÀNH NGHỀ ƯU TIÊN SỬ DỤNG XE NÂNG DẦU

Xe nâng dầu mang lại lợi ích lớn cho khách hàng trong quá trình vận hành, hoạt động trong nhà máy, kho bãi. Giúp vận chuyển, xếp dỡ các nguyên vật liệu, hàng hóa nặng, giúp tiết kiệm sức lao động, tối ưu thời gian hoàn thiện công việc. Dưới đây là các ngành nghề không thể nào thiếu vắng vai trò của xe nâng dầu. Hãy cùng Yale Forklifts Vietnam tham khảo nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH:

1. Những đặc trưng của xe nâng dầu

2. Những ngành nghề ưu tiên sử dụng xe nâng dầu

 

1. Những đặc trưng của xe nâng dầu:

 

Xe nâng dầu là động cơ nâng đẩy tự động, xe sử dụng nguồn nguyên liệu như dầu diesel để vận hành. Loại xe này có khả năng hoạt động rất mạnh mẽ, ưu điểm không cần phải đợi sạc đầy bình điện như xe nâng điện. Thích hợp cho việc xếp dỡ hàng hóa tải trọng vừa và lớn trong các công trình xây dựng, nhà máy, kho bãi lớn.

 

Ngoài ra, xe nâng dầu rất dễ sửa chữa nếu gặp trục trặc, tốc độ di chuyển nhanh. Đặc biệt, xe không kén địa hình hoạt động, có thể hoạt động ở cả hai môi trường trong và ngoài nhà kho mà không làm ảnh hưởng đến năng suất của xe.

 

Đặc trưng của xe nâng dầu

Đặc trưng của xe nâng dầu

 

2. Những ngành nghề ưu tiên sử dụng xe nâng dầu:

 

Ngành vật liệu xây dựng

Xe nâng dầu với tải trọng lớn sẽ trở thành cánh tay đắc lực thay thế nhân công, nâng cao năng suất hoạt động của nhà máy trước tình hình khan hiếm nguồn nhân lực. Sử dụng xe nâng dầu giúp khách hàng tối ưu chi phí vận hành nhờ vào khả năng hoạt động liên tục cùng với các ưu điểm như:

- Xếp dỡ hàng hóa nhanh chóng, công suất có thể lên đến 20-40 tấn hàng hóa chỉ trong 1 giờ.

- Chỉ cần 1 nhân viên điều khiển xe nâng.

- Thao tác vận hành đơn giản với chi phí đầu tư hợp lý.

 

Ngành gỗ và chế biến gỗ

Đầu tư một xe nâng dầu sẽ là giải pháp tối ưu nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực sản xuất và chế biến gỗ. Những tấm gỗ tự nhiên, gỗ ván ép có tải trọng lớn, sau khi ép thành phẩm sẽ được đóng gói và sử dụng xe nâng dầu vận chuyển đến container chuyên chở. Việc sử dụng xe nâng dầu trong ngành gỗ sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và gia tăng sản lượng.

 

Xe nâng dầu mang lại nhiều lợi ích cho các lĩnh vực sản xuất, xây dựng.

Xe nâng dầu mang lại nhiều lợi ích cho các lĩnh vực sản xuất, xây dựng.

 

Ngành thức ăn chăn nuôi

Trong nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, khâu vận chuyển thành phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu làm theo phương pháp thủ công, doanh nghiệp phải thuê hàng chục thậm chí hàng trăm công nhân để chuyển hàng. Tuy nhiên, cách làm này lại không mang đến hiệu quả kinh tế cao vì chi phí cho nhân công quá nhiều. Giải pháp cho trường hợp này chính là xe nâng dầu chuyên vận chuyển để tăng năng suất và giảm chi phí thuê nhân công. 

 

Phân bón hóa chất

Tương tự như các lĩnh vực khác, ứng dụng của xe nâng dầu trong ngành phân bón hóa chất có vai trò tối ưu quá trình vận chuyển cho chuỗi cung ứng hóa chất, từ nguyên vật liệu thô cho đến khi phân phối thành phẩm. Sử dụng xe nâng dầu, khách hàng có thể tối ưu năng suất hoạt động, giảm chi phí và giữ cho dây chuyền sản xuất được vận hành trơn tru.

 

Xe nâng dầu Yale - Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp

Xe nâng dầu Yale - Lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp

 

Xe nâng dầu Yale giúp tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, đem lại hiệu quả kinh tế cao trong nhiều lĩnh vực. Sản phẩm của Yale còn tích hợp thêm các chức năng hiện đại thông minh giúp việc vận hành đạt hiệu quả tốt nhất. Đây được xem là khoản đầu tư lợi nhuận cao, phù hợp đối với các doanh nghiệp sản xuất. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm xe nâng dầu Yale, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 để Yale Forklifts Việt Nam có cơ hội được phục vụ.


 

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá