NHỮNG DÒNG XE NÂNG ĐIỆN NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU YALE

Xe nâng điện là thiết bị quan trọng trong hoạt động nâng hạ, tháo dỡ hàng hóa tại các kho bãi. Xe nâng điện Yale cũng rất đa dạng chủng loại, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và ngành hàng khác nhau của các doanh nghiệp. 

Bốn sản phẩm được Khách hàng đánh giá cao dưới đây đều là dòng xe nâng điện đối trọng. Điểm nổi bật của thiết kế đối trọng là giúp xe vững chãi, cân bằng khi hoạt động. Nhờ đó mà xe  có thể hoạt động ổn định, dựa vào sự cân bằng giữa trọng lượng hàng hóa và kết cấu xe. Cụ thể từng loại xe có những ưu điểm gì, hãy cùng Yale Forklifts Việt Nam tham khảo trong nội dung bên dưới.

1. Dòng xe nâng điện 03 bánh ERP030-040VT sản xuất tại Mỹ

1.1 Thông số kỹ thuật

– Tải trọng: 1,360 – 1,814kg

– Tầm nâng: 3,000-6500mm

– Loại bình điện: Lead Acid / Lithium

1.2 Điểm nổi bật trong thiết kế

Xe nâng điện 03 bánh ERP030-40VT được thiết kế mang lại khả năng cơ động vượt trội. Với bán kính quay nhỏ hơn 1,6m, động cơ dẫn động AC kép giúp ERP030-40VT có khả năng cơ động hàng đầu trong các dòng xe nâng cùng phân khúc. Đáp ứng nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong cả những kho hàng có lối đi hẹp.

– Thiết kế sàn để chân thoải mái, rộng rãi cho người vận hành xe. Thảm sàn được làm bằng cao su giúp giảm xóc và hạn chế các rung lắc truyền từ động cơ đến người lái.

– Hệ thống phanh tự động được kích hoạt khi xe dừng lại, giúp đơn giản hóa chuyển động cho người điều khiển.

Hình ảnh xe nâng điện 3 bánh dòng ERP-VT hoạt động trong kho

Hình ảnh xe nâng điện 3 bánh dòng ERP-VT hoạt động trong kho

– Động cơ AC cung cấp khả năng tăng tốc mạnh mẽ, tốc độ di chuyển nhanh (cả khi có hoặc không có tải) cùng tốc độ nâng/ hạ nhanh. 

– Hệ thống kiểm soát nhiệt giúp hạn chế nóng động cơ, đảm bảo xe luôn trong trạng thái hoạt động ổn định. Xe có thể đạt tốc độ 16km/h (khi tải đầy). Đây là tốc độ mà không phải dòng xe nào trong cùng phân khúc cũng thể đạt được.

– Qua các cuộc thử nghiệm (cụ thể là VDI Energy Cycle Standardized Test), dòng ERP-VT được đánh giá là tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp doanh nghiệp giảm được chi phí vận hành, cũng như hạn chế được các tác động đến môi trường.

1.3. Lý do nên chọn

– Nhiều Khách hàng lựa chọn xe nâng điện 03 bánh ERP030-40VT vì thiết kế mang lại khả năng cơ động vượt trội

– Được sản xuất tại Mỹ với tiêu chuẩn xuất xưởng khắt khe, ERP030-40VT được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất mạnh mẽ, cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Ngoài việc tiết kiệm năng lượng, ERP030-40VT còn được thiết kế để tối đa thời gian vận hành, với khoang động cơ rộng rãi, giúp thời gian bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng.

– Trên hết, ERP030-40VT cũng như những dòng xe nâng được ưa chuộng khác của Yale Forklifts, chính là nhờ vào uy tín thương hiệu Yale Forklifts được chứng minh từ những sản phẩm chất lượng và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm.

2. Dòng xe nâng điện 04 bánh FB15-35RZ sản xuất tại Nhật Bản

2.1. Thông số kỹ thuật

– Tải trọng: 1.5 – 3.5 tấn

– Tầm nâng: 3,000 – 6,000mm

– Loại bình điện: Lead Acid / Lithium

2.2. Điểm nổi bật trong thiết kế

– Được sản xuất tại Nhật Bản, dòng xe nâng điện 04 bánh FB15-35RZ mang đặc trưng của một sản phẩm “chuẩn Nhật”: an toàn, ổn định và hiệu suất đáng tin cậy.

– Động cơ và bánh lái được điều khiển bằng AC, FB15-35RZ có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Bên cạnh đó, áp dụng công nghệ phanh tái tạo năng lượng, cho phép tái sạc pin khi phanh, dòng xe điện 04 bánh này giúp gia tăng thời gian hoạt động bằng cách tiết kiệm năng lượng bình điện tối đa.

– Nhờ sự kết hợp của trụ nâng và hệ thống kiểm soát tốc độ khi vào cua, FB15-35RZ mang đến sự an toàn cho người lái và hạn chế hư hỏng hàng hóa cần nâng hạ.

– Một tính năng an toàn nữa của xe nâng điện FB15-35RZ là hệ thống nhận diện người lái, xe nâng tự động ngừng vận hành khi không có tài xế ở trên cabin.

Xe nâng điện 04 bánh FB15-35RZ với thiết kế lấy bình ngang

Xe nâng điện 04 bánh FB15-35RZ với thiết kế lấy bình ngang

– Một điểm đặc biệt nữa của xe nâng điện FB15-35RZ là cho phép hoạt động lấy bình ngang. Giúp cho việc thay bình điện trở nên dễ dàng, nhanh chóng và an toàn hơn.

2.3. Lý do nên chọn

– Xe nâng điện FB15-35RZ sản xuất tại Nhật Bản với tiêu chuẩn cao về độ an toàn, tính ổn định và hiệu suất đáng tin cậy.

– Việc sản xuất tại nhà máy Nhật Bản còn giúp cho Yale Forklifts tận dụng được hiểu biết về đặc thù văn hóa làm việc của các doanh nghiệp Châu Á. Từ đó tối ưu thiết kế để phù hợp với hoạt động vận hành cũng như đặc thù kho kệ tại thị trường địa phương.

– Ngoài ra, xe nâng điện 04 bánh FB15-35RZ được nhiều Khách hàng lựa chọn vì tính phổ biến và sẵn có của phụ tùng, giúp cho hoạt động bảo trì, bảo dưỡng được nhanh chóng, cho thời gian hoạt động được liên tục.

3. Dòng xe nâng điện 04 bánh ERP15-35UX sản xuất tại Trung Quốc

3.1. Thông số kỹ thuật

– Tải trọng: 1.5 – 3.5 tấn

– Tầm nâng: 3,300 – 6,000mm

– Loại bình điện: Lead Acid / Lithium

3.2. Điểm nổi bật trong thiết kế

– UX Series là dòng xe được Yale Forklifts ưu tiên sản xuất tại Trung Quốc với giám sát tiêu chuẩn chất lượng từ Công ty mẹ. Xe nâng điện 04 bánh ERP15-35UX cũng được sản xuất tại Trung Quốc để tận dụng được nhiều ưu điểm của nền công nghiệp sản xuất tại đây, đem đến một dòng xe nâng điện có chi phí đầu tư tối ưu nhất.

– ERP15-35UX sử dụng động cơ AC loại bỏ chổi than động cơ cho hiệu suất hoạt động ổn định với yêu cầu bảo trì bảo dưỡng tối thiểu.

– Công nghệ CANbus được áp dụng giúp cho việc chẩn đoán lỗi và thông số vận hành được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có, chính hãng và chi phí thấp giúp tối ưu chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Đảm bảo xe nâng luôn hoạt động liên tục.

3.3. Lý do nên chọn

– UX Series nói chung và ERP15-35UX nói riêng, được Khách hàng lựa chọn vì tính phù hợp. Phù hợp về hiệu năng hoạt động và chi phí đầu tư.

Xe nâng điện 04 bánh ERP15-35UX có chi phí đầu tư và chi phí vận hành thấp

Xe nâng điện 04 bánh ERP15-35UX có chi phí đầu tư và chi phí vận hành thấp

– Xe nâng điện 04 bánh ERP15-35UX là dòng xe được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sở hữu một dòng xe nâng điện có hiệu suất ổn định, chất lượng được bảo chứng bởi thương hiệu Yale Forklifts với chi phí đầu tư và chi phí vận hành thấp.

4. Dòng xe nâng điện 03 bánh ERP16-20UXT sản xuất tại Trung Quốc

4.1. Thông số kỹ thuật

– Tải trọng: 1.6 – 2.0 tấn

– Tầm nâng: 3,000-6,500mm

– Loại bình điện: Lead Acid / Lithium

4.2. Điểm nổi bật trong thiết kế

Tất cả các sản phẩm xe nâng đến từ Yale Forklifts đều được thiết kế để mang đến sự thoải mái cho người lái. Dòng xe nâng điện 03 bánh ERP16-20UXT cũng không là ngoại lệ:

– Phần cabin mô phỏng chỗ ngồi của một chiếc ô tô giúp người vận hành thoải mái và dễ chịu trong khi điều khiển xe.

– Phần ghế ngồi cao, đặt phía trên khoang động cơ. Kết hợp với trụ nâng cao giúp mở rộng tầm quan sát. Từ đó hỗ trợ điều khiển xe an toàn, nâng hạ hàng hóa dễ dàng và linh hoạt hơn.

ERP16-20UXT là dòng xe nâng điện 3 bánh phổ biến của Yale Forklifts

ERP16-20UXT là dòng xe nâng điện 3 bánh phổ biến của Yale Forklifts

Về hiệu năng, ERP16-20UXT sử dụng động cơ AC không chổi than. Thiết kế này giúp động cơ ít hao mòn, tiết kiệm năng lượng mà công suất vẫn đảm bảo. Động cơ AC trong xe điện không cần bảo dưỡng thường xuyên như xe nâng dầu, gas….

Cũng như những dòng xe UX khác, ERP16-20UXT cũng được tập trung để tối ưu hóa chi phí đầu tư và tối thiểu chi phí vận hành của Khách hàng. 

4.3. Lý do nên chọn

– Ngoài lý do phổ biến khiến Khách hàng lựa chọn ERP16-20UXT bởi vì chi phí đầu tư và vận hành thấp, thì khá nhiều Khách hàng còn chọn dòng xe này bởi khả năng vận hành linh hoạt cả trong kho kệ có lối đi hẹp.

– Bán kính quay chỉ 1.6 – 1.7m, kết hợp với thiết kế 03 bánh và động cơ AC không chổi than êm ái, xe nâng điện ERP16-20UXT hoạt động hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu vận hành hàng hóa trong kho kệ có lối đi hẹp.

Mỗi dòng xe nâng điện của thương hiệu Yale Forklifts đều có những ưu điểm và phù hợp cho từng nhu cầu khác nhau của Khách hàng. 

Với đa dạng sản phẩm cùng với khả năng tùy chỉnh thông số kỹ thuật và tích hợp tính năng linh hoạt, Yale Forklifts tự tin rằng, 04 dòng xe nâng điện nổi bật trên đây sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về nâng hạ hàng hóa của Quý Khách hàng.

Quý Khách hàng cần thêm thông tin về xe nâng hạ hàng hóa chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, vui lòng để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0896.461.728 để Yale Forklifts Vietnam có cơ hội được phục vụ! 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *