MUA XE NÂNG ĐIỆN Ở ĐÂU UY TÍN?

Làm sao để có thể lựa chọn được một địa chỉ mua xe nâng điện uy tín, chất lượng? Đây có lẽ là thắc mắc chung của những khách hàng đang có ý định tìm kiếm xe nâng điện nhưng chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp. Nếu như mọi người cũng đang có những thắc mắc này thì hãy dành vài phút cùng tham khảo những chia sẻ của Yale Forklifts Việt Nam dưới đây nhé!

1. Tại sao cần lựa chọn địa chỉ mua xe nâng điện uy tín?

Việc lựa chọn một địa chỉ mua xe nâng điện uy tín thực sự rất quan trọng. Bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các đơn vị/ cơ sở chạy theo lợi nhuận cung cấp các sản phẩm kém chất lượng. Nếu như không lựa chọn địa chỉ uy tín thì mọi người rất dễ mua phải các sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng…

Vì sao cần chọn địa chỉ cung cấp xe nâng điện uy tín?

Vì sao cần chọn địa chỉ cung cấp xe nâng điện uy tín?

Sử dụng các sản phẩm này sẽ không đảm bảo sự an toàn. Đồng thời tuổi thọ của loại xe này cũng khá kém nên khách hàng sẽ tốn kém thêm chi phí để sửa chữa hoặc thậm chí là mua một chiếc xe mới. Do đó ngay từ khi có ý định tìm mua xe nâng điện thì Quý khách hàng nên tìm kiếm địa chỉ thực sự chất lượng.

2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua xe nâng điện uy tín?

Để để lựa chọn được địa chỉ mua xe nâng điện uy tín thì mọi người nên dựa vào một số tiêu chí sau đây:

Tiêu chí chọn xe nâng điện

Tiêu chí chọn xe nâng điện

Đa dạng số lượng, mẫu mã

Tiêu chí đầu tiên là xem xét xem địa chỉ ấy cung cấp các loại xe nâng điện có đa dạng về số lượng và mẫu mã hay không. Một địa chỉ uy tín thường sẽ mang đến rất nhiều các sản phẩm khác nhau để giúp cho các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Chất lượng đảm bảo

Tiêu chí thứ hai để đánh giá một địa chỉ cung cấp xe nâng điện có chất lượng hay không chính là bạn sẽ xem xét xem những sản phẩm mà đơn vị này cung cấp có đảm bảo? Một địa chỉ uy tín bao giờ cũng sẽ mang đến các sản phẩm có độ bền cao.

Để có thể xác định được tiêu chí này ngoài việc dùng thử xe nâng hàng tại đơn vị cung cấp hoặc kỹ càng hơn, có thể tiến hành thuê xe nâng của chính đơn vị đó để sử dụng một thời gian trước khi mua hàng. 

Giá thành cạnh tranh

Giá thành cũng là một trong những tiêu chí rất quan trọng để đánh giá địa chỉ mua xe nâng điện uy tín. Bởi những đơn vị cung cấp uy tín luôn quan tâm đến quyền lợi của khách hàng nên luôn đảm bảo mức giá phù hợp nhất.

Tuy nhiên, cần phải xác định rõ quan điểm “tiền nào của nấy”, bởi vì nếu chỉ dựa trên tiêu chí giá thành cạnh tranh thì rất khó có thể lựa chọn được sản phẩm xe nâng chất lượng. Cần kết hợp giữa giá thành và chất lượng, thường người bán hay dùng cụm từ “phải chăng” – giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm.

3. Mua xe nâng điện ở đâu uy tín hiện nay?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp xe nâng điện cho khách hàng lựa chọn. Trong số đó, Yale Forklifts Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thiết bị nâng hạ thương hiệu Yale Forklifts – thương hiệu từ Mỹ với hơn 150 năm kinh nghiệm.

Mua xe nâng điện tại Yale

Mua xe nâng điện tại Yale

Lý do nên mua xe nâng điện tại Yale

Những lý do mọi người nên lựa chọn Yale để mua xe nâng điện là:

– Thương hiệu hàng đầu đến từ Mỹ với hơn 150 năm kinh nghiệm.

– Đa dạng các dòng xe nâng với đa dạng tính năng, thông số kỹ thuật giúp đáp ứng được cả những nhu cầu nâng hạ phức tạp nhất.

– Yale phục vụ khách hàng tận tâm và chu đáo nhất. Bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu đều có thể liên hệ với Yale để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

– Chi phí đầu tư luôn tương xứng với hiệu năng sử dụng.

– Cam kết dịch vụ trước, trong và sau bán hàng xuất sắc và tận tình nhất.

Hy vọng từ những thông tin này, Yale Forklifts Việt Nam có thể đồng hành cùng với tất cả mọi khách hàng.

Quý Khách hàng hãy liên hệ với Yale Forklifts Việt Nam qua Hotline: 0896.461.728 để chúng tôi có cơ hội được tư vấn cụ thể và gửi báo giá cụ thể nhất! 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *