KHÁM PHÁ LÝ DO XE NÂNG ĐIỆN YALE ESC030-040AD ĐƯỢC LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY

Nhắc đến dòng xe nâng điện sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng thiết kế hiện đại thì không thể bỏ qua Yale ESC030-040AD. Để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật cũng như những ưu điểm nổi bật của dòng xe này, mời Quý khách hàng đọc ngay nội dung bài viết sau đây.

1. Thông tin chi tiết về xe nâng điện Yale ESC030-040AD

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD thuộc dòng xe nâng 3 bánh đứng lái Premium (xuất xứ tại Mỹ). Nhờ thiết kế ba bánh nhỏ gọn, xe có thể di chuyển và nâng hạ hàng hóa ra vào không gian chật hẹp một cách dễ dàng, từ đó giúp nâng cao năng suất vận hành và tiết kiệm công sức lao động.

Dưới đây là thông tin chi tiết về xe nâng điện Yale ESC030-040AD:

– Tải trọng:  1,3 – 1,8 tấn

– Độ cao nâng: 3,3 – 7m.

– Bình điện: Lead Acid / Lithium

– Kiểu vận hành: Đứng lái

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD thuộc dòng xe nâng 3 bánh đứng lái Premium

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD thuộc dòng xe nâng 3 bánh đứng lái Premium

2. Lý do nên mua xe nâng điện Yale ESC030-040AD

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD duy trì vị thế vững chắc trên thị trường nhờ vào năng suất và nhiều tính năng nổi bật như:

2.1. Khả năng nâng hạ sản phẩm

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD là dòng xe ba bánh, được thiết kế thông minh với bán kính quay nhỏ hơn so với các dòng xe nâng điện ngồi lái. Nhờ vậy, xe có khả năng di chuyển nhanh chóng trong không gian nhà xưởng chật hẹp và nâng, hạ sản phẩm một cách hiệu quả.

2.2. Hiệu suất vận hành vượt trội với động cơ điện AC

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD sở hữu động cơ tiêu chuẩn kết hợp giữa bộ truyền động AC độc lập và bộ điều khiển riêng biệt, giúp xe hoạt động dễ dàng khi vào góc rẽ. Bên cạnh đó, xe nâng điện Yale ESC030-040AD còn có bánh lái kép với thanh răng dẫn động thủy lực cùng với trục lái bánh răng. Điều này giúp người lái có thể điều khiển xe di chuyển, nâng hàng hóa một cách chính xác, hiệu quả.

2.3. Tính năng và sự thoải mái tối ưu hóa của xe nâng ba bánh

Hệ thống điều khiển thông minh giúp người vận hành di chuyển xe một cách linh hoạt và dễ dàng trong không gian hạn chế. Điều này giúp tăng khả năng di chuyển và độ chính xác trong nhà xưởng hoặc kho hàng, từ đó tối ưu hiệu suất công việc. 

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD duy trì vị thế vững chắc trên thị trường nhờ vào năng suất và nhiều tính năng nổi bật

Xe nâng điện Yale ESC030-040AD duy trì vị thế vững chắc trên thị trường nhờ vào năng suất và nhiều tính năng nổi bật

3. Mua xe nâng điện Yale ESC030-040AD ở đâu đảm bảo uy tín?

Nếu Quý khách hàng đang băn khoăn không biết mua xe nâng điện Yale ESC030-040AD ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy ghé thăm Yale Forklifts Vietnam. Chúng tôi là công ty chuyên về lĩnh vực cho thuê, bán các thiết bị, máy móc, dịch vụ cũng như giải pháp nâng hạ cho nhà máy, kho xưởng.

Là đơn vị độc quyền phân phối thiết bị nâng hạ của Yale Lift Truck Technologies tại Việt Nam, toàn bộ sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ về hình thức, chất lượng, nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng nhất.

Yale Forklifts Vietnam - Địa chỉ bán xe nâng điện Yale ESC030-040AD uy tín, chất lượng hàng đầu

Yale Forklifts Vietnam – Địa chỉ bán xe nâng điện Yale ESC030-040AD uy tín, chất lượng hàng đầu

Trên đây là toàn bộ các lý do xe nâng điện Yale ESC030-040AD được ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Qua những thông tin trên hy vọng khách hàng đã hiểu hơn về dòng xe nâng điện ba bánh này. Nếu đang có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn, hỗ trợ về xe nâng Yale ESC030-040AD, Quý khách hàng hãy liên hệ với Yale Forklifts Vietnam theo số hotline 0896.461.728 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *