yale_vietnam

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA THƯƠNG HIỆU XE NÂNG YALE

Yale ra đời như một giải pháp tối ưu và linh hoạt nhất cho lĩnh vực xếp dỡ hàng hóa và kho kệ. Giá trị cốt lõi của thương hiệu xe nâng Yale hướng tới con người, sản phẩm và hiệu suất. Đi từ việc thiết kế, sản xuất các sản phẩm chất lượng nhất, Yale sẽ giúp khách hàng đạt được hiệu suất tối đa trong việc vận hành. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về lịch sử hình thành và những giá trị cốt lõi của Yale Forklifts.
 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Lịch sử hình thành và phát triển của Yale

2. Những giá trị cốt lõi mà Yale luôn tự hào và gìn giữ
 

1. Lịch sử hình thành và phát triển của Yale

Yale là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, được thành lập từ năm 1868. Ban đầu, Yale là một công ty sản xuất khóa, được thành lập bởi Linus Yale và Henry Towne. Đến năm 1875, Yale mở rộng lĩnh vực hoạt động sang xử lý vật liệu. Vào năm 1920, Yale cho ra mắt chiếc xe nâng đầu tiên trên thế giới. Đây là một chiếc xe nâng chạy bằng bình điện, thiết kế đơn giản và là nền tảng cho những chiếc xe nâng điện ra đời sau này của Yale. 

 

Kể từ sau năm 1920, Yale có những cột mốc vô cùng quan trọng, khẳng định từng bước vị thế của thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất xe nâng, cụ thể như sau:

- Năm 1930: Yale mở nhà máy sản xuất đầu tiên tại Wednesfield, Anh và thông qua đối tác của mình là Công ty Kiichi Harada, Yale đã xuất khẩu sản phẩm xe nâng ra thị trường Nhật Bản 

- Năm 1950: Yale cho ra mắt xe nâng chạy bằng động cơ đốt trong

- Năm 1974: Yale mở nhà máy tại Greenville, Mỹ để sản xuất xe nâng điện

- Năm 1984: Tập đoàn thiết bị nâng hạ Yale được thành lập

- Cho tới nay, Yale có nhà máy sản xuất đặt tại 12 quốc gia khác nhau và có hơn 150 đại lý phân phối cung cấp xe nâng cho toàn thế giới. 

Lịch sử hình thành thương hiệu xe nâng YaleLịch sử hình thành thương hiệu xe nâng Yale

2. Những giá trị cốt lõi mà Yale luôn tự hào và gìn giữ

2.1. Con người - People

Yale lấy con người là yếu tố cốt lõi đầu tiên của thương hiệu. Yale tự hào về những cá nhân đã gắn liền với sự hình thành và phát triển của thương hiệu. Đó là những kỹ sư thiết kế, những công nhân sản xuất, những kỹ sư lắp đặt, bảo trì, những đại lý phân phối, những khách hàng đã tin dùng sản phẩm xe nâng của Yale. Tất cả đã tạo nên một đội ngũ Yale vận hành chuyên nghiệp, phát triển bền vững.

 

Yale luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp cải tiến sản phẩm xe nâng tối ưu nhất. Đối với đội ngũ nhân viên, Yale mang tới môi trường làm việc với văn hóa độc đáo, ở đó nhân sự được sáng tạo, được phát triển bản thân để đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc và sản phẩm.

Con người luôn là giá trị cốt lõi hàng đầu mà xe nâng Yale hướng tới

Con người luôn là giá trị cốt lõi hàng đầu mà xe nâng Yale hướng tới


2.2. Sản phẩm - Products

Yale tin rằng sản phẩm là “linh hồn” của một thương hiệu. Sản phẩm tốt, đáp ứng đủ, đúng nhu cầu của khách hàng thì thương hiệu mới khẳng định được vị thế trên thị trường. Do vậy, một sản phẩm xe nâng ra đời là cả một quá trình nghiên cứu tâm huyết của đội ngũ kỹ sư thiết kế. Mọi cải tiến của sản phẩm đều đi từ nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm xe nâng Yale đều được kiểm định nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sản phẩm là “linh hồn” của thương hiệu xe nâng Yale

Sản phẩm là “linh hồn” của thương hiệu xe nâng Yale

2.3. Hiệu suất - Productivity

Sứ mệnh của Yale là giúp khách hàng đạt được hiệu suất tối đa khi vận hành xe nâng. Người vận hành sản phẩm sẽ cảm thấy hài lòng nhất, tâm đắc nhất với năng suất mà sản phẩm Yale mang lại. Hiệu suất là giá trị cốt lõi mà Yale không ngừng nỗ lực để đạt được khi nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm xe nâng.

 

Hy vọng rằng sau khi hiểu rõ về những giá trị cốt lõi của Yale, bạn sẽ không còn phải đắn đo trước quyết định sử dụng sản phẩm xe nâng Yale. Yale luôn mong muốn khách hàng đi từ HIỂU - TIN rồi mới YÊU sản phẩm của Yale vì những giá trị cốt lõi của thương hiệu hướng tới. 

Quý khách hàng vui lòng liên  hệ Hotline: 0896.461.728 để được tư vấn và hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về lĩnh vực thiết bị nâng hạ nói chung và xe nâng hàng thương hiệu Yale nói riêng.

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá