DÒNG XE YALE UX: CHUYÊN DỤNG CHO ỨNG DỤNG VẬN HÀNH CƯỜNG ĐỘ THẤP

Sau khi thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường toàn diện, Yale đã xác định được nhu cầu của người dùng về các thiết bị nâng hạ không yêu cầu hoạt động liên tục nhưng vẫn yêu cầu đạt được mức hiệu quả và năng suất cao. Do đó, Dòng Yale® UX được ra mắt vào năm 2020. Dòng xe này phù hợp cho những Khách Hàng tập trung vào các hoạt động không yêu cầu sử dụng xe với cường độ làm việc cao, liên tục nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được hiệu suất làm việc.

 

Matt Hardy, Giám đốc giải pháp Yale EMEA, cho biết: “Dòng UX của chúng tôi được phát triển sau khi thu thập thông tin chi tiết về khách hàng. Chúng tôi nhận ra cơ hội cung cấp một loạt giải pháp với giá cả phải chăng cho những Khách Hàng cần thiết bị nâng hạ vật liệu đáp ứng cho các ứng dụng vận hành cường độ thấp”

 

Dòng Yale® UX bao gồm xe nâng stacker dắt bộ MS15UX, xe di chuyển pallet đứng lái MP20XUX, xe nâng Dầu/Xăng/Gas GP20-35UX, xe nâng Điện 4 bánh ERP15-35UX và xe nâng Điện 3 bánh ERP16-20UXT.

 

Đối với các hoạt động cần xe nâng để di chuyển, nâng hạ, chất hàng nhưng không hoạt động liên tục nhiều giờ mỗi ngày, Dòng Yale® UX mới cung cấp giải pháp đáp ứng nhu cầu của Khách Hàng trong tất cả các ngành và các công ty thuộc mọi quy mô khác nhau

dòng xe YALE UX

Xe nâng stacker MS15UX dắt bộ nhỏ gọn và có khả năng đáp ứng nhiều độ cao nâng phù hợp với yêu cầu của người dung. 

Link sản phẩm: MS15UX (yale.com.vn)

 

Trong khi MP20XUX phù hợp cho yêu cầu nâng hạ thấp và vận chuyển hàng/pallet. 

Link sản phẩm: MP20XUX (yale.com.vn)

 

Được thiết kế với mục đích mang lại năng suất cao trong nhiều ứng dụng, GP20-35UX có khoang vận hành được thiết kế tiện lợi với hệ thống tay lái dễ điều khiển và màn hình LCD 3,5 inch rõ ràng. 

Link sản phẩm: GP20-35UX (yale.com.vn)

 

Xe nâng điện ERP15-35UX tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu hóa khả năng vận hành cho những không gian hạn chế. 

Link sản phẩm: ERP15-35UX (yale.com.vn)

 

Xe nâng Điện 3 bánh ERP16-20UXT, được phát triển thêm và ra mắt vào năm 2021, có khả năng đạt hiệu quả và năng suất cao, một giải pháp hợp lý cho mọi công ty với chi phí sở hữu thấp. 

Link sản phẩm: ERP16-20UXT (yale.com.vn)

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *