ĐIỀU GÌ KHIẾN GDP30UX ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ XE NÂNG DẦU ĐÁNG ĐẦU TƯ NHẤT NĂM 2022?

Đáp ứng nhu cầu phát triển của các ngành sản xuất từ nông nghiệp, công nghiệp, chế tạo…, thị trường thiết bị nâng hạ, điển hình là xe nâng công nghiệp cũng không ngừng phát triển và ngày càng cạnh tranh.

Khi mà khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, Khách hàng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm rẻ, bền, công suất lớn. Các thương hiệu xe nâng ngày nay nếu không liên tục đổi mới, sáng tạo chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau.

Yale Forklifts là tập đoàn hàng đầu thế giới về thiết bị nâng hạ, với lịch sử hơn 150 năm liên tục sáng tạo và đổi mới để phục vụ cho nhu cầu ngày càng phức tạp của Khách hàng. 

Năm 2021 là một năm khó khăn với bùng nổ của dịch Covid19, tuy nhiên, dòng xe nâng dầu GDP30UX được Yale Forklifts sản xuất và được Yale Forklifts Việt Nam phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng và có doanh số bán ấn tượng.

Xe nâng dầu GP30UX - dòng xe nâng dầu đáng đầu tư nhất năm 2022

Xe nâng dầu GP30UX – dòng xe nâng dầu đáng đầu tư nhất năm 2022

Khách hàng sau khi sử dụng xe nâng dầu GDP30UX có những trải nghiệm tích cực và đều đánh giá rằng, trong các dòng xe nâng dầu, GDP30UX chắc chắn sẽ là xe nâng dầu đáng đầu tư nhất năm 2022.

Có gì ở xe nâng dầu GDP30UX khiến rất nhiều Khách hàng đưa ra nhận định như vậy? Cùng Yale Forklifts Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới dây:

1. Chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm

Dòng xe nâng UX đến từ thương hiệu Yale được định hướng phát triển để giúp cho nhu cầu sở hữu một sản phẩm xe nâng chất lượng cao, thương hiệu uy tín của Khách hàng trở nên dễ dàng hơn.

Chiến lược sản xuất DFT (Demand Flow Technology – Sản xuất dựa trên nghiên cứu nhu cầu và phân tích thói quen của Khách hàng) được áp dụng chặt chẽ ngay tại nhà máy lắp ráp của Yale tại Trung Quốc. 

Điều này mang đến khác biệt cho dòng xe nâng dầu GDP30UX, được lắp ráp tại Trung Quốc để tối ưu chi phí, nhưng mang tiêu chuẩn và chất lượng của Yale – thương hiệu xe nâng danh tiếng hơn 150 tuổi của Mỹ.

Xe nâng dầu GDP30UX có chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm

Xe nâng dầu GDP30UX có chi phí đầu tư và vận hành tiết kiệm

Xe nâng dầu Yale GPD30UX sử dụng linh kiện chất lượng cao, mạnh mẽ kết hợp với bộ lọc hiệu quả và hệ thống làm mát cải tiến góp phần giúp cho xe nâng hoạt động ổn định, giảm hao mòn linh kiện và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Bên cạnh đó, dòng xe nâng dầu Yale GDP30UX là một trong những dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe nâng Yale, vì thế, linh kiện bảo trì và thay thế luôn có sẵn giúp cho việc bảo dưỡng, sửa chữa trở nên nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí của việc chờ đợi.

2. Động cơ xuất xứ từ Nhật Bản

Xe nâng dầu Yale GDP30UX sử dụng động cơ Yanmar 3.3L Diesel (Non-CE) mạnh mẽ xuất xứ từ Nhật Bản. Hộp số 4 chức năng với 2 số tiến và 1 số lùi.

Sử dụng động cơ được đặt hàng theo tiêu chuẩn chất lượng của Yale và có xuất xứ từ Nhật Bản nhằm đảm bảo độ tin cậy và dễ dàng tìm kiếm phụ tùng thay thế.

Sử dụng hệ thống treo kép chuyên dụng giảm tối đa độ rung và tiếng ồn. Giúp vận hành ổn định, mạnh mẽ với tải trọng lên đến 3,000kg (3 tấn) nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái cho người vận hành.

3. Thiết kế công thái học thông minh

Xe nâng dầu GP30UX được thiết kế với tầm quan sát rộng cả trước và sau lên đến 720mm, giúp giảm điểm mù, tăng sự an toàn và thoải mái cho người vận hành.

Cabin được thiết kế tiện lợi, đơn giản với cách bố trí quen thuộc, giúp cho người vận hành không phải mất quá nhiều thời gian cho việc học cách sử dụng. Một loạt tính năng được áp dụng cho dòng xe nâng dầu GP30UX để khiến việc vận hành được dễ dàng và an toàn:

  • Ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt với đệm ngồi giảm chấn êm ái. 
  • Màn hình LCD 3,5inch hiển thị đầy đủ thông số khi vận hành.
  • Vô lăng nhỏ gọn với đường kính chỉ 30cm, cột lái có thể điều chỉnh độ nghiêng đến 8 độ, dễ dàng thao tác, phản hồi nhanh kể cả trong không gian hẹp.
  • Khu vực để chân rộng rãi, pedal cung cấp thêm không gian để chân tăng thêm sự thoải mái của người vận hành.
  • Tích hợp hệ thống đèn Led cảnh báo an toàn khi vận hành.

Cabin xe nâng dầu GDP30UX được thiết kế tiện lợi, đơn giản

Cabin xe nâng dầu GDP30UX được thiết kế tiện lợi, đơn giản

Từ việc nghiên cứu rất kỹ nhu cầu và thói quen của người sử dụng, Yale Forklifts đầu tư vào thiết kế công thái học cho xe nâng dầu GP30UX nhằm giảm thiểu sự mệt mỏi, đem lại cảm giác thoải mái kể cả khi phải vận hành trong thời gian dài.

4. Easy to maintenance

Dòng xe nâng dầu GDP30UX mang đặc trưng của dòng xe UX của thương hiệu Yale, được thiết kế để mang lại khả năng duy tu dễ dàng, tối ưu hóa thời gian bảo trì hoặc sửa chữa để luôn sẵn sàng hoạt động trong trạng thái tốt nhất:

  • Khoang máy rộng rãi, gia tăng không gian tiếp cận để bảo dưỡng.
  • Thiết kế đơn giản với phụ tùng sẵn có để tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian bảo dưỡng.
  • Không cần chẩn đoán lỗi hay vận hành bằng phần mềm, giúp đơn giản hóa quá trình bảo dưỡng và khắc phục sự cố.

Khoang động cơ của xe nâng dầu GDP30UX rộng rãi, dễ dàng bảo dưỡng

Khoang động cơ của xe nâng dầu GDP30UX rộng rãi, dễ dàng bảo dưỡng

Đơn giản và tinh tế, thiết kế của xe nâng dầu GDP30UX giúp gia tăng thời gian vận hành, tránh thời gian chết của việc ngừng hoạt động do việc bảo trì hoặc khắc phục sự cố. 

5. Khả năng tùy chỉnh phù hợp với mọi nhu cầu

Dòng xe nâng dầu GDP30UX của thương hiệu Yale cũng mang đặc trưng nổi bật của hãng về khả năng tùy chính cấu hình xe nâng cho phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và cả tài chính của từng Khách hàng khác nhau.

Vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc liên hệ Hotline: 0896.461.728 và chia sẻ cùng Yale Forklifts Việt Nam nhu cầu cũng như mức đầu tư của Quý Khách hàng. Tin rằng xe nâng dầu GDP30UX với khả năng tùy chỉnh cấu hình linh hoạt sẽ đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của Quý Khách hàng trong hoạt động nâng hạ hàng hóa. 

Đề nghị tư vấn và báo giá

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *