yale_vietnam

CÔNG BỐ LOGO VÀ TÊN THƯƠNG HIỆU MỚI - YALE LIFT TRUCK TECHNOLOGIES

Sau chặng đường gần 20 năm phân phối độc quyền bởi công ty Kỷ Lục , thương hiệu Yale Material Handling - Mỹ đã may mắn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của Quý khách hàng/Quý đối tác. 

 

Với mong muốn Quý khách hàng/Quý đối tác có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng, cũng như thể hiện sự đổi mới các giá trị mà thương hiệu đang hướng đến, Yale Forklifts Vietnam trân trọng công bố logo và tên thương hiệu Yale mới như sau:

 

 

 

LOGO THƯƠNG HIỆU YALE MỚI

LOGO THƯƠNG HIỆU YALE MỚI

 

Ý NGHĨA LOGO THƯƠNG HIỆU YALE MỚI:

Nhân tố đầu tiên: 

Wordmark Yale màu vàng vẫn được giữ nguyên nhằm mang đến nhận biết về sự lâu đời của thương hiệu (từ thế kỷ 19). Wordmark thể hiện sự tự tin cũng như hiện đại qua các đường nét cong cũng như độ nghiêng thể hiện tinh thần luôn luôn tiến về phía trước.

Nhân tố thứ hai:

“Y Box ” được tạo thành từ 3 mũi tên mang 3 ý nghĩa khác nhau:

Mũi tên đầu tiên: hướng đến thiết kế chú trọng sự thoải mái vận hành của tài xế 

Mũi tên thứ hai: hướng đến các sản phẩm xe nâng tích hợp công nghệ hiện đại 

Mũi tên thứ ba: hướng đến phát triển mạng lưới đại lý trên toàn cầu

Nhân tố thứ ba: 

Ký hiệu Registered: Ký hiệu này có hàm ý nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ với cơ quan nhà nước.

Nhân tố thứ tư: 

Tên thương hiệu được thay đổi từ “Yale Material Handling” trở thành “YALE LIFT TRUCK TECHNOLOGIES" thể hiện mục tiêu mà thương hiệu đang hướng tới đó là tích hợp và phát triển công nghệ hiện đại lên các dòng sản phẩm xe nâng đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của việc vận hành nhà máy, kho bãi.

 

Việc ra mắt logo nhận diện và tên thương hiệu mới vào thời điểm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn nhằm củng cố vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với vị thế này, YALE LIFT TRUCK TECHNOLOGIES sẽ liên tục cải tiến mạnh mẽ trong thiết kế, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến giá trị vượt trội về chất lượng cũng như đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng thị trường Việt Nam.

 

Qua thông tin trên, hy vọng quý khách hàng đã phần nào hiểu được ý nghĩa mà Yale muốn đem lại từ logo thương hiệu mới. Yale Forklifts Việt Nam được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH TM DV và Kỹ Thuật Kỷ Lục, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0896.461.728 nếu cần tư vấn thêm về các giải pháp nâng hạ phù hợp với từng ứng dụng nhà máy, kho bãi. 


 

 

 

 

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá