yale_vietnam

5 LÝ DO NÊN CHỌN XE NÂNG ĐIỆN ERP15-35UX

Xe nâng điện ERP15-35UX là một sản phẩm thuộc dòng xe nâng 4 bánh của thương hiệu Yale. Xe có thiết kế ngồi lái với tải trọng nâng từ 1,5 tấn đến 3.5 tấn, với độ cao nâng tối đa 6m. Cụ thể loại xe nâng điện này có những điểm đặc biệt gì, có đáng mua hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung chia sẻ dưới đây nhé!

 

NỘI DUNG CHÍNH

1. Thiết kế công thái học

2. Trụ nâng cao cho tầm quan sát rộng

3. Dễ dàng bảo dưỡng

4. Sử dụng động cơ AC tân tiến

5. Giá thành phải chăng

 

1. Thiết kế công thái học

Không riêng gì sản phẩm xe nâng ERP15-35UX mà hầu hết các dòng xe nâng Yale đều rất chú trọng thiết kế công thái học. Thiết kế này giúp người dùng thuận tiện nhất trong quá trình sử dụng, ít mệt mỏi nhất trong quá trình vận hành.

Thiết kế công thái học vừa tối ưu công năng, an toàn; vừa hoàn thiện về mặt thẩm mỹ
 

Cụ thể trong xe nâng điện ERP15-35UX, thiết kế công thái học thể hiện trong các chi tiết sau: đầu tiên phải kể đến phần ngồi lái có cấu tạo mô phỏng một chiếc ô tô đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái khi ngồi. Phần sàn dưới chân rộng. Ghế ngồi có thể tuỳ chỉnh, nâng cao hạ thấp, tiến lùi phù hợp với nhiều chiều cao, cân nặng khác nhau của tài xế và ghế được thiết kế giảm xóc để giúp bác tài đỡ mệt mỏi.

 

Thiết kế của xe nâng điện ERP15-25UX nhìn từ góc độ của người điều khiển
 

Bên cạnh đó, các yếu tố kỹ thuật hỗ trợ quá trình điều khiển xe như hệ thống đèn led, cổng sạc usb, màn hình LCD quan sát, hộp số tự động… được bố trí vô cùng khoa học và tối ưu. Thiết kế nhỏ gọn, trong tầm với, không cản trở tầm nhìn phía trước. Trong khi vẫn đảm bảo các chức năng trong quá trình sử dụng xe.

 

2. Trụ nâng cao cho tầm quan sát rộng

Tầm quan sát tối ưu là một trong những yếu tố hỗ trợ đắc lực cho người điều khiển xe nâng. Bao quát được phía trước giúp nâng hạ hàng hóa nhanh chóng, hạn chế được những hư hỏng, va chạm không mong muốn. Phần khung bảo vệ tài xế  che chắn phía trên được làm bằng thép, đảm bảo an toàn cho người vận hành xe nâng.

Trụ nâng của xe nâng điện ERP15-35UX được thiết kế cao
 

Tốc độ hạ trụ nâng cũng rất được chú trọng. Nâng hạ chậm rãi giúp hàng hóa lên xuống ổn định, ít bị hư hỏng.

3. Dễ dàng bảo dưỡng

Xe nâng điện Yale thường có khoang động cơ rộng khá lý tưởng. Nhờ đó, các công tác bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục sự cố cũng dễ thực hiện hơn.

Bộ máy của ERP15-35UX áp dụng các tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP54. Sử dụng giao tiếp CANbus để tạo ra tương tác giữa các bộ phận trong xe. Các tín hiệu sẽ được truyền và hiển thị thông qua bảng điện LCD giúp người điều khiển biết được xe có đang trong trạng thái tốt nhất hay không, hoặc đang gặp phải sự cố liên quan đến bộ phận nào. Nhờ đó sẽ đơn giản hóa được việc khắc phục sự cố cho xe khi cần.

 

Khoang động cơ của xe nâng điện ERP15-35UX rất rộng rãi

4. Sử dụng động cơ AC

Động cơ AC hay điện xoay chiều là dòng điện có giá trị điện tích biến đổi theo thời gian. Thay vì cố định như điện 1 chiều DC. Đối với các thiết bị, cụ thể là xe nâng điện sử dụng động cơ AC, điện áp có thể tăng giảm dễ dàng. Điều này giúp năng lượng được sử dụng hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn khi tối thiểu được lượng năng lượng hao tổn.

Động cơ AC trong xe nâng điện ERP15-35UX được loại bỏ chổi than. Thiết kế này giúp hạn chế được tiếng ồn do giảm thiểu được các ma sát. Ít các ma sát sinh nhiệt cũng giúp tiết kiệm năng lượng của xe, hỗ trợ xe nâng hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn. 

 

Động cơ AC trên xe nâng điện ERP15-35UX được điều khiển thông qua màn hình điện tử

 

5. Giá thành phải chăng

Các dòng xe nâng điện nói riêng, hay các sản phẩm xe nâng Yale nói chung không thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, xét về giữa chi phí bỏ ra và chất lượng nhận được thì quả là một khoản đầu tư xứng đáng. Không chỉ đảm bảo về mặt kỹ thuật và công năng sử dụng, các chất liệu của từng bộ phận trong xe nâng cũng rất chỉn chu, chắc chắn và có độ bền cao. 

Đầu tư một chiếc xe nâng điện chất lượng ngay từ đầu sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí khắc phục sự cố về sau. Thời gian bảo dưỡng, thay mới các bộ phận cũng kéo dài hơn.

Bên cạnh đó, nếu việc mua mới một xe nâng điện Yale như dòng ERP15-35UX chưa thực sự phù hợp với ngân sách ở thời điểm này. Anh chị có thể cân nhắc mua xe cũ. Hoặc sử dụng dịch cho thuê xe nâng điện của Yale Forklifts Việt Nam.
 

Trên đây là 5 trong số những lý do mà ERP15-35UX phù hợp để trở thành xe nâng điện mà quý doanh nghiệp nên đầu tư. Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng xe nâng điện này cũng như các sản phẩm khác của thương hiệu Yale tốt nhất,  mời anh chị liên hệ hotline 0896.461.728 hoặc để lại thông tin bên dưới để nhận hỗ trợ từ đội ngũ Yale Forklifts Việt Nam.

Tin tức liên quan

Đề nghị tư vấn và báo giá